Phát Triển Mặt Bằng thay đổi nhận diện thương hiệu mới – 1Housing

Thông báo: Phát Triển Mặt Bằng thay đổi nhận diện thương hiệu mới - 1Housing

Với mục tiêu xây dựng nền tảng bất động sản thân thiện, hiện đại và thấu hiểu khách hàng đồng thời chuyển bước vào giai đoạn phát triển mới với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, năm 2021, Công ty Dịch Vụ Phát Triển Mặt Bằng Bán Lẻ Việt Nam sẽ thực hiện chuyển đổi toàn diện về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.

Thay đổi vì trải nghiệm khách hàng

Là đơn vị chuyên phát triển mặt bằng kinh doanh tại TPHCM, Phát Triển Mặt Bằng ra đời năm 2016 trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, đặc biệt với việc Việt Nam tham gia Hiệp định Đối tác Xuyên Thái Bình Dương (TPP) và Hiệp định Thương mại tự do với EU (EVFTA) – hai Hiệp định có cam kết mạnh mẽ trong mở cửa thị trường bán lẻ đánh dấu bước phát triển đột phá và to lớn của công ty.Trong gần 5 năm hình thành và phát triển, Phát Triển Mặt Bằng đã trải qua nhiều mô hình bán lẻ của nền kinh tế Việt Nam và đã thực hiện nhiều thay đổi để thích ứng với thị trường vĩ mô của đất nước cũng như nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hướng đến mục tiêu mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Phát Triển Mặt Bằng đã triển khai nhiều thay đổi ở tất cả các khía cạnh: từ đa dạng hóa nguồn mặt bằng kinh doanh, tăng cường chất lượng dịch vụ cho tới việc ứng dụng những công nghệ hiện đại để mang tới cho khách hàng cảm giác tốt nhất khi tìm kiếm mặt bằng kinh doanh. Những nỗ lực đó đã mang lại kết quả tích cực như: chỉ số hài lòng khách hàng, mức độ nhận diện thương hiệu đều cải thiện đáng kể qua từng năm.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với sự tham gia của công nghệ trong hầu hết các lĩnh vực đã làm nên những thay đổi lớn đến nền kinh tế, xã hội nói chung và thói quen, nhu cầu, hành vi của mỗi cá nhân nói riêng. Đây cũng là tiền đề để Phát Triển Mặt Bằng thực hiện những thay đổi mạnh mẽ, toàn diện về mọi mặt để có thể thích nghi với giai đoạn phát triển mới của xã hội…

Năng động, hiện đại hơn với 1HOUSING

Với khát vọng xây dựng nền tảng bất động sản thân thiện, hiện đại và thấu hiểu khách hàng nhất tại Việt Nam, đồng thời chuyển bước vào giai đoạn phát triển mới với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, trong năm 2021, Phát Triển Mặt Bằng sẽ triển khai những thay đổi lớn về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.

Thương hiệu mới của Công ty sẽ thay đổi đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc hơn với tên gọi 1HOUSING thay cho Phát Triển Mặt Bằng trước đó. Hình ảnh logo mới được thiết kế hiện đại và năng động, đơn giản và thân thiện, thể hiện cam kết luôn nỗ lực thay đổi để làm tốt hơn mỗi ngày, góp phần mang lại các giá trị ngày càng cao cho mỗi khách hàng có nhu cầu tìm thuê, mua bất động sản.

Mô hình trải nghiệm sẽ được cấu trúc lại tập trung vào khách hàng, định hướng xây dựng “Khách Hàng Bất Động Sản Hàng Đầu”.

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments